Có thể chữa được chứng ù tai bằng day bấm huyệt ? - Điện lạnh Quận 7|Mua bán, sửa chữa thiết bị điện lạnh quận 7

Breaking

BANNER 728X90

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Có thể chữa được chứng ù tai bằng day bấm huyệt ?

Không nghe được âm thanh một việc rất đau khổ. Nếu như đơn thuần chỉ tiếng ồn từ ngoại cảnh dội đến thì cắt đứt nguồn âm được, nhưng ù tai lại không làm được như vậy. Trong y học hiện đại, ù tai hầu như đã trở thànhmột đại danh từ về một bệnh tật khó chữa trị, có khá nhiều người phải chịu cái khổ của việc ù tai 10 năm, 20 năm.
Có thể chữa được chứng ù tai bằng day bấm huyệt ?
Chứng bệnh ù tai 


Phương pháp chữa chứng ù tai bằng cách day bấm huyệt vị

Dùng liệu pháp huyệt đạo không phải bất kể loại ù tai nào cũng thể chữa khỏi, song nếu như mỗi ngày đều kích thích những huyệt đạo đặc hiệu như huyệt THÍNH CUNG, huyệt NHĨ MÔN v.v..., thì sẽ hiệu quả trị bệnh rất tốt. Vấn đềsở trường nhất của liệu pháp huyệt đạo chính thể chữa khỏi loại bệnh ù tai y học hiện đại nhiều lúc phải chịụ bó tay.
Có thể chữa được chứng ù tai bằng day bấm huyệt ?
Day bấm huyệt Thính Cung, Nhĩ Môn giúp bạn không còn ù tai
mặt trước lỗ tai một vật nhỏ mềm lồi lên, thuậtngữ chuyên môn gọi "bình tai". Gần mặt trước bình tai có một chỗ lõm, lấy ngón tay ấn vào, khi miệng ra, chỗ lõm sẽ càng sâu, rất dễ tìm thấy, ở chính giữa chỗ lõm đó chính là huyệt THÍNH CUNG.
Huyệt NHĨ MÔN bên cạnh 'huyệtTHÍNH CUNG hơi hướng lên phía trên mộtchút. Đầu ngón tay ấn huyệt THÍNHCUNG dịch lên trên một chút, liền có thể sờ thấy khớp xương cằm. Sau đó, từ chỗ ấy di chuyển lên phía trên một chút, sờ thấy rìa bên của trên khớp xương, chính huyệt NHĨ MÔN. Dùng đầu ngón tay ấn một cái, sẽ cảm giác hơi đau.Dùng lực ấn nhẹ những huyệt đạo này khoảng 10 lần, sau đó lại cẩn thận xoa bóp bốn bên tai, tất có thể nâng cao hiệu quả. 
Ngoài ra, những huyệt khác, như huyệt HOÀN CỐT, huyệt KIÊN TỈNH, huyệt THÂN TRỤ v.v..., cũng có hiệu quả.
(Sưu tầm: Blog Thuốc Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét