Chữa bệnh hoa mắt không cần thuốc: Tại sao không ? - Điện lạnh Quận 7|Mua bán, sửa chữa thiết bị điện lạnh quận 7

Breaking

BANNER 728X90

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Chữa bệnh hoa mắt không cần thuốc: Tại sao không ?

khi đang ngồi trên ghế đứng lên, đột nhiên chóng mặt hoa mắt, trước mắt một khoảng đen ngòm không có cách nào đứng lên  được. Khi loại hoa mắt này phát sinh, xin lập tức ấn vào huyệt TRUNG CHỮ lòng bàn tay, không lâu có thểkhắc phục được hoa mắt.

Chữa bệnh hoa mắt không cần thuốc: Tại sao không ?
Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh hoa mắt
Hoa mắt do các loại nguyên nhân như huyết áp cao, huyết áp thấp, thiếu máu, bệnh dây thần kinh thực vật mất đi sự điều chỉnh, v.v... dẫn đến. Nhưng bất kể trong tình huống nào, trong trị liệu bệnh hoa mắt, huyệt TRUNG CHỮ vẫn mộthuyệt đạo quan trọng khôngthể thiếu được. 

Blog Thuốc Nam xin giới thiệu bạn đọc phương pháp day bấm huyệt chữa chứng bệnh hoa mắt đơn giản mà hiệu quả. Trước tiên, huyệt đạo đặc biệt hiệu quả đối với bệnh hoa mắt- huyệt TRUNG CHỮ, Tác động lên huyệt này có thể chữa bệnh hoa mắt mà không cần uống thuốc. Có thể tìm đượctheo phương pháp dưới đây : giữa xương ngóntay thứ 4 xương ngón tay út trên mu bàn tay khép lại hướng về phía cổ tay, xương bàn tay sẽ do hai bên biến to ra, khe của kẽ xương trái lại sẽ bị thu hẹp. Ớ chỗ xương bàn tay của ngón tay thứ 4 hơi lùi vào phía trong (hướngvề phía cổ tay),tức huyệt TRUNG CHỮ. Một khi ấn vào, sẽ có cảm giác đau.
 
chữa bệnh hoa mắt
Huyệt Trung Chữ Trên Bàn Tay 
Khi hoa mắt, xử khẩn cấp thể dùng ngón tay cái ấn vào huyệt này, triệu chứng liền có thể mất đi.

Ngoài ra, những huyệt khác như huyệt BÁCH HỘI, huyệt THIÊN TRỤ, huyệt PHONG TRÌ (xem phần sau), huyệt NHI MÔN (xem phần trước) v.v..., cũng đều có hiệu quả. Người có triệu chứng nghiêm trọng có thể mỗi ngày đều kích thích vào những huyệt này. Người triệu chứng hoa mắt, tốt nhất trước khi làm trị liệu huyệt đạo, thì phải được sự kiểm tra sức khỏe của bác để xác định nguyên nhân của bệnh, đó điều rất quan trọng.
(Sưu tầm: Blog Thuốc Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét